Lắp Đặt Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Giá Rẻ, Chất Lượng

Bếp công nghiệp đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Khi chọn mua sản phẩm, khách hàng luôn muốn tìm được bếp công nghiệp giá rẻ mà lại tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín.

Inox Trường Sơn  là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp chính hãng và uy tín với giá cả phải chăng. Là nơi khách hàng có thể tin cậy để chọn lựa cho mình được những thiết bị tốt nhất.

Ngoài ra, công ty còn xây dựng các công trình thiết bị bếp công nghiệp tiêu biểu: lắp đặt bếp công nghiệp cho các xí nghiệp,bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn,… Bởi vậy, quý khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm khi đến với công ty chúng tôi.

Thế nào là thiết bị bếp công nghiệp?

Đó là các thiết bị dùng cho việc chế biến thức ăn, được đặt tại khu bếp công nghiệp để nấu ra các món ăn với số lượng lớn nhanh chóng và hợp vệ sinh.

Thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp, bệnh viện, trường học,……

Thường được đặt ở những nơi khép kín để hoàn thành tất cả các công đoạn cho việc chế biến thức ăn nhằm đảm bảo vệ sinh.

Những lưu ý khi lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp giá rẻ

Đầu tiên là về vị trí: phải đặt bếp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ để có thể sắp xếp được các thực phẩm tươi sống riêng biệt với những thực phẩm đã qua chế biến. Tuyệt đối tránh xa những khu vực gây mất vệ sinh như bãi rác hay toilet… vì ở những nơi đó có thể gây ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, và là nguyên nhân gây ra các bệnh truyền nhiễm.

Thứ 2 đó là bắt buộc phải có các thiết bị hút mùi, hút ẩm trong gian bếp công nghiệp để tránh việc gây ẩm thấp hay có mùi hôi.

Yếu tố an toàn phải được chú ý: Phải đảm bảo an toàn cháy nổ vì đây là nơi có các bình gas loại lớn, nếu cháy nổ sẽ gây ra thiệt hại rất lớn. Hãy lắp đặt hệ thống bình chữa cháy trong bếp của mình để phòng những điều không hay sẽ xảy đến.

Cuối cùng, ngoài việc lắp đặt ở một nơi rộng rãi thì nơi để thiết bị bếp công nghiệp hay thiết bị nấu nướng phải cao ráo và sạch sẽ. Điều này sẽ giúp tránh bị dính bẩn trong quá trình nấu nướng hoặc bị các loại côn trùng gây bệnh như ruồi, chuột,… bâu vào lây các bệnh truyền nhiễm.

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho các bạn địa chỉ lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp giá rẻ, đồng thời chỉ ra một số những lưu ý trong quá trình lắp đặt bếp công nghiệp. Hi vọng quý khách hàng đã có những thông tin bổ ích. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để mua được những sản phẩm tốt và lắp đặt không gian bếp công nghiệp khoa học:

Công ty TNHH MTV TM Trường Trường Sơn

Hotline: 0937 .810.177 - 0967.810.177

Email: congtyinoxtruongtruongson@gmail.com

Website: inoxtruongson.com.vn

Địa chỉ: 16/19 Đường ĐT 747B, KP Bình Phước B, P. Bình Chuẩn, TX Thuận An, Bình Dương

 

Các bài khác

backtop